วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558

รถรับจ้าง ขอนแก่นรถรับจ้างขนส่ง

รถรับจ้างขอนแก่น
ครัวเรือนฉันมันใหญ่ขึ้นน่ะค่ะ พี่ชายก็ย้ายกลับมาอยู่บ้าน  ส่วนน้องสาวสองคนก็กำลังต่อเติมบ้านเหมือนกัน  ลูกหลานก็อยู่กันแน่นคล้ายสลัม  ฉันกับครอบครัวของฉันก็มานั่งคุยกันว่าบ้านเราแคบๆไปแล้วนะ อยากจะย้ายออกไปอยู่ที่อื่นแต่ก็ยังอยู่ในจังหวัดขอนแก่น คือไม่ใช่ทะเลาะกันหรือมีปัญหากันนะคะ  แต่มันแน่นจริงๆ มันเลยรู้สึกอึดอัดหายใจไม่สะดวก ทำอะไรก็รู้แบบต้องเกรงใจพี่ๆน้องๆในหลายๆเรื่อง ก็เลยไปหาซื้อบ้านที่ใหม่ เอาที่สวยๆถูกใจแถวๆจังหวัดขอนแก่น เพชรบุรีนี่ล่ะ (ลืมบอกไปฉันเป็นคนเพชรนะคะ) ก็เลือกเรียบร้อยได้บ้านเสร็จ ก็เหลือแต่ขนของเข้าบ้านใหม่ ทีนี้ก็อยากได้รถขนของขนาดใหญ่ประมาณ6ล้อน่ะค่ะ เพราะของของฉันเยอะมาก ถึงฉันจะมีรถอยู่แล้วแต่ฉันอยากจะขนแค่ของเล็กน้อยๆก็พอ  คือบอกตรงๆนะคะของแต่ละอย่างมีแต่หนักๆทั้งนั้น  ฉันยอมเสียเงินค่าขนส่งนิดหน่อยดีกว่าต้องเสียเงินซ่อมรถยนต์  ก็ติดต่อบริการรถขนส่งเรียบร้อยค่ะ  มาตรงเวลาดีมากๆและรถของเขาก็ดูท่าทางน่ามั่นใจให้ขนของได้ดี น่าจะคุ้มครองของเราได้อย่างที่ของไม่แตกหักจนถึงบ้านใหม่  ฉันก็ขับรถตรงไปที่บ้านใหม่เลย  สักพักรถก็มาถึงบ้านใหม่ครับ ตรงเวลามากๆและของฉันได้รับการห่ออย่างดี (บางชิ้นที่เสี่ยงจะแตกหักนะคะ ถ้าชิ้นไหนไม่จำเป็นต้องห่อก็ไม่ต้องห่อ ฉันว่ามันก็โอเคนะค) ของฉันไม่เสียหายเลยค่ะ พูดจาดีมากด้วย  รู้สึกว่า แบบว่า...อืมม์ สมกับที่จ้างมาจริงๆ




รถรับจ้าง ขอนแก่น

รถรับจ้างขนส่ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น